Leita ķ fréttum mbl.is

CoDa heimsókn sem misfórst

Ég įkvaš aš fara meš pabba mķnum į CoDa (nafnlausir mešvirklar ; Co-Dependents anonymous) fund sem hann ętlaši aš prufa aš kķkja į.
Žegar viš komum inn vorum viš bošnir velkomnir, allt ķ lagi meš žaš, og settumst viš į sinn hvorn stólinn. Žį byrjaši fundurinn meš upplestri į einhverju sem ég man ekki alveg hvaš var en ég held aš žaš hafi veriš hvaš CoDa stendur fyrir, eftir žaš voru žeir sem voru aš koma ķ fyrsta, annaš, eša žrišja sinn lįtnir kynna sig, žegar röšin var komin aš mér žį stóš ég upp og kynnti mig og sagšist vera aš kynna mér žetta fyrir nįmiš mitt, og loksins žegar allir voru bśnir aš kynna sig, žį réttir ein manneskja upp hendina og fer eitthvaš aš kvarta yfir žvķ aš ég gęti fariš meš žetta eitthvaš lengra og yfir žvķ aš ég myndi opinbera eitthvaš um hvaš fólk vęri aš segja į fundinum, og sķšan eitthvaš lķka um aš ég gęti veriš frį öšrum samtökum (skildi ekki alveg hvaš hann var aš tala um žar) žį reindi ég aš śtskżra žaš fyrir honum aš ég vęri einungis aš reyna aš kynna mér žetta fyrir sjįlfan mig og fyrir žaš nįm sem ég ętla mér aš fara ķ ķ framtķšinni.

Žį sagši konan sem stjórnaši fundinum, "réttiš upp hönd sem eru samžykkir žvķ aš hann fįi aš vera hér įfram", og allir réttu upp hönd nema žessi ónefnda manneskja, og žį sagši konan "ok meiri hlutinn ręšur" en aušvitaš žurfti manneskjan aš vera įfram meš leišindi og segja aš žaš ętti nś aš vera nóg aš ein manneskja mótmęlti, žannig aš ég og pabbi stóšum bara upp og fórum śt og sögšum viš manneskjuna aš viš fęrum žį bara, žar sem aš honum fannst viš (eša ég) ekki velkominn, og žaš labbaši ein kona meš okkur śt og sagšist vera hneigsluš žar sem aš žetta vęri fundur opinn fyrir alla sem vildu.

Eina įstęšan fyrir žvķ aš ég gef nś upp hvaš einhver sagši er af žvķ aš ég er svo hneigslašur hvaš sumar manneskjur geta veriš meš tilgangslaus leišindi, og hefši žessi manneskja bara leift mér aš vera ķ friši žį hefši ég bara bloggaš um žaš aš ég hafši fariš į žennan fund og sagt hvaš mér fannst en ekki gefiš upp hvaš neinn sagši.

 Kv. Aron Björn Kristinsson


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband