Leita ķ fréttum mbl.is

Reynslusaga gešsjśks manns

Ég er 21įrs ķ dag en veilan byrjaši žegar ég var 14 įra og braust sķšan śt žegar ég var um 16-17 įra. Ég lenti ķ smį įfalli ķ ęsku og var ķ svolķtiš erfišu umhverfi og var óheppinn sem suma hluti, sem żtti undir gešveikina . Ég er greindur meš gešhvörf og einkenni af gešklofa,  sem er alvarlegastur sjśkdóma en er samt sem betur fer ekki hęttulegur sjįlfum mér og umhverfinu . Ég var oršinn mjög veikur žegar ég var 17 įra en įttaši mig ekki į žvķ og enginn ķ kringum mig heldur . En einn góšan vešurdag žegar ég var 18 įra og heima hjį mér aš žį kom dįlķtiš uppį milli mķn og fjölskyldu minnar og ég var sendur uppį gešdeild Landsspitalans og naušungavistašur žar ķ 21 dag en strauk af deildinni į 13.degi og ansi margt geršist eftir žaš. Žetta var sumariš 2003 og ķ febrśar į 2004 var ég aftur naušungavistašur en ķ žrišja og seinasta skiptiš sem ég var naušungavistašur ķ var febrśar 2005, žį var ég ķ 21įrs og eftir aš ég var bśinn aš vera žar fór ég į Klepp og lį žar ķ 100 daga. Žaš var skelfileg reynsla.  Ég er bśinn aš prófa ķ kringum tķu lyf og sum hafa virkaš įgętlega en önnur ekki , og hef ég įtt góša lękna en ašra slęma. Ég lifi į örorkubótum ķ dag og bż ķ 25 fermetra hśsnęši sem ég žarf aš borga 70 žśsund krónur fyrir en ég fę sem betur fer hįa örorku og lķka sérstakar hśsaleigubętur. Žaš er mikill alkahólistmi ķ fjölskyldunni, sem ég erfi ekki en ég fę gešveikina ķ stašinn. Žaš hefur margt annaš gerst į žessum fimm įrum sem er athyglisvert og er žetta bara smį brot af žvķ sem ég hef lent ķ.

 


Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband